ทำไมถึงต้องยกระดับพื้น และวิธีการบำรุงรักษา พื้นยกระดับ

ทำไมถึงต้องยกระดับพื้น และวิธีการบำรุงรักษา พื้นยกระดับ

การบำรุงรักษาที่ดีของระบบพื้นยกประกอบด้วยการดูแลโครงสร้างและสิ่งแวดล้อม ด้วยการทำความสะอาดที่เหมาะสมหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนและแทนที่กระเบื้องพื้นยกจะเสื่อมสภาพ การดูแลอย่างสม่ำเสมอนั้นเป็นสิ่งจำเป็นในพื้นยก เนื่องจากทำให้พื้นยกสูงขึ้นและช่วยปกป้องอุปกรณ์ที่ละเอียดอ่อน

ทำไมต้องระบบพื้นยก?
วัตถุประสงค์ของโปรแกรมการบำรุงรักษาพื้นการเข้าถึง คือการรักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้างของระบบการเข้าถึงพื้น และเพื่อให้พื้นกลับมาตามข้อกำหนดเดิมที่ติดตั้ง ปัจจัยสำคัญที่ต้องจำในการบำรุงรักษาพื้นการเข้าถึงคือ:

วิธีบำรุงรักษาระบบพื้นยกสูง

พื้นที่ที่ควรรักษาไว้ก่อนในระบบพื้นยกสูง ในความเป็นจริงเงื่อนไขที่ไม่พึงประสงค์รวมถึงการแยกขอบตัดแต่ง ความไม่แน่นอนของแผง แผงแตกแยก และระบบที่โครงสร้างล้มเหลว

ในการแยกขอบตัดแต่งแผ่นพื้นสำหรับการเข้าถึงแผงรุ่นเก่าที่มีวัสดุขอบรอบ ๆ เพื่อป้องกันแผ่นลามิเนตแรงดันสูงเพื่อปิดแผงที่จะพังลงเนื่องจากอายุหรือติดตั้งอย่างไม่ถูกต้องในระบบพื้นหรือการเข้าไม่ถึงหรือขาดส่วนใดส่วนหนึ่ง

ความไม่เสถียรของพาเนลเกิดจากการเปลี่ยนรูปแบบพาเนลและสภาพที่มีอยู่ของระบบสนับสนุนพาเนลโครงสร้างหรือส่วนประกอบที่ขาดหายไป ถ้าการระงับเสียงหายไปพาเนลจะถูกวางอยู่บนระดับความสูงที่แตกต่างกันและจะไม่เสถียร

ผลการวิเคราะห์พาแนลแตกเกิดขึ้นจำนวนมากในศูนย์ข้อมูลรวมถึง HPLที่เกิดขึ้นเนื่องจากอายุหรือแนวทางการบำรุงรักษาการเปลี่ยนรูปแบบพาเนลที่เกิดขึ้นบ่อย เมื่อพาเนลถูกโหลดในที่สูงกว่าการจัดอันดับประสิทธิภาพของมัน หรือมีความชื้นมากเกินไป

ความล้มเหลวของโครงสร้างถูกสร้างขึ้นโดยการเสื่อมสภาพของฐานซึ่งมักเกิดขึ้นใกล้กับชุดเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องทำความเย็น และความล้มเหลวของฐานที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดคือทางเดินที่มีการย้ายของหนักเข้าและออกจากศูนย์ข้อมูล

ขอบเขตทั่วไปของงานบำรุงรักษาพื้นที่ควรทำอย่างสม่ำเสมอประกอบด้วย:

สนใจ พื้น RAISED FLOOR, พื้นยกสำเร็จรูป ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : +6629944680
Facebook : http://m.me/atriothailand
อีเมล : atrio_fb@hotmail.com

แหล่งที่มา

http://frankpendergastinc.com/node/75
http://bickgroup.com/maintaining-an-access-floor-system-2

13-atrio_co_th-hmkk_sailom

บทความน่าสนใจ

© ATRIO CO., LTD.​ All right reserved
Contact Us Click