10 ประโยชน์ของ raised floor living​

10 ประโยชน์ของ raised floor living​

10 ประโยชน์ของ RAISED FLOOR LIVING

1. รูปแบบคลาสสิก
ผู้ซื้อบ้านได้พบความงามแบบคลาสสิกที่การออกแบบของพื้นยกระดับเพิ่มให้กับตัวบ้าน เมื่อขับผ่านยังถิ่นเดิมของชุมชนของคุณ บ้านที่สวยงามเหนือกาลเวลานั้นมักจะยกระดับพื้น โดยใช้ฐานบ้านที่ยกขึ้นมาเป็นฐานเพื่อเพิ่มความงามได้ไม่ว่าจะตกแต่งในสไตล์ไหน

2. ความสบายที่มากขึ้น
ด้วยการยกพื้นบ้านเหนือระดับพื้นดินนั้นทำให้มุมมองของคุณเปลี่ยนไป มุมธรรมดาที่มองจากหน้าต่างจะกลายเป็นวิวทิวทัศน์แสนสวย ทั้งยังเงียบสงบปลอดจากเสียงอื้ออึงบนถนน ด้วยความบาง “ให้”ระบบพื้นไม้ที่ให้คุณสามารถเดินได้อย่างสบายมากขึ้นและลดอาการล้าที่หลัง ขาและเท้าของคุณลง

3. เพิ่มพื้นที่อาศัย
เพลินกับชานบ้านและดาดฟ้า หากคุณยังมิได้ยกพื้น ชานบ้านก็ยังมิได้เป็นชานบ้านเต็มตัว ด้วยชานบ้านและดาดฟ้าเป็นความรื่นรมย์ตามธรรมชาติที่มากับระบบยกพื้น เพิ่มพื้นที่อาศัยนอกตัวบ้านให้กับบ้านของคุณ ให้ลองคิดถึงความมีเสน่ห์และการต้อนรับจากชานหน้าบ้าน ความเป็นส่วนตัวที่ไม่มีแมลงมาก่อกวนและปล่อยตัวไปชานหลังบ้านติดกรอบหน้าต่างหรือดาดฟ้าอันโอ่โถงสำหรับทำอาหารนอกบ้าน ความบันเทิงและการพักผ่อน

4. รากฐานนิรันดร์
ระบบการยกพื้นทนทานผ่านกาลเวลา และในปัจจุบันเองนั้นด้วยการใช้แรงกดอันทันสมัยทำให้พื้นทนทานจากการเสื่อมสลายและการบุกของปลวกมากยิ่งขึ้น

5. รากฐานเรียบง่าย
ด้วยระบบการยกระดับพื้นนั้น การเพิ่มระดับนั้นทำได้ง่ายเหมือนกับใช้อุปกรณ์ยกพื้นและเพิ่มแผ่นลิ่มลงไป และพื้นที่ยกระดับได้รับผลกระทบจากรากต้นไม้น้อยกว่า

6. ปรับปรุงบ้านได้ง่าย
การติดตั้ง การบำรุงรักษาและการปรับแต่งสาธารณูปโภคอย่างเช่น ประปา ท่อระบายน้ำและไฟฟ้านั้นค่อนข้างง่ายเมื่อทำบนพื้นยกระดับ การแก้ไขงานประปานั้นทำได้ง่ายบนระบบยกพื้น หากคุณต้องการย้ายตำแหน่งห้องน้ำหรืออ่างอาบน้ำบนพื้นฐานราก ก็เพียงแค่ใช้สว่าน! การย้ายตำแหน่งสายโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์นั้นง่ายและราคาถูก หากตัวบ้านยกสูงจากพื้นเพียงพอ คุณก็สามารถติดตั้งท่อแอร์จากด้านล่างของพื้นยกระดับได้ด้วย

7. ฉนวนไฟฟ้าธรรมชาติ
ไม้เป็นฉนวนไฟฟ้าธรรมชาติ ด้วยการสร้างที่เหมาะสมและระบบยกพื้นเคลือบฉนวนไฟฟ้าช่วยปกป้องบ้านจากปัญหาความชื้นและให้พื้นบ้านอันอบอุ่นและเดินสบาย

8. ลดความเสี่ยงน้ำท่วม
น้ำท่วมเป็นปัญหาสำคัญของเจ้าของบ้าน ด้วยระบบการยกพื้นบ้านอาจจะเป็นคำตอบในการยกระดับฐานบ้านของคุณในระดับเดียวกับแนวน้ำท่วมหรือสูงกว่า หรือคุณจะเลือกตัวเลือกอื่นๆ อาทิเช่น ทำพื้นเหนือกองดิน ทำแนวกำแพงป้องกันน้ำท่วมหรือกระทั่งทำคันกันน้ำล้อมรอบก็ตาม โดยการยกระดับพื้นอาจจะเป็นวิธีที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดในการปกป้องทรัพย์สินของคุณและเป็นไปตามข้อกำหนดสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่ของคุณในบริเวณที่มีแนวโน้มน้ำท่วม

9. ควบคุมแมลงและสัตว์  
โดยแมลงและสัตว์ส่วนมากอาศัยอยู่ใต้ดิน ด้วยระบบการยกพื้นทำให้บ้านของคุณเสี่ยงกับแมลงและสัตว์เหล่านี้น้อยลง

10. การจัดสวนที่ยืดหยุ่น
การจัดสวนจะดูดีที่สุดในบริเวณรอบฐานบ้าน ช่วยให้สิ่งปลูกสร้าง”ติด”กับไซต์ อย่างไรก็ตามการติดตั้งกระถางต้นไม้และการจัดสวนต่างๆกับพื้นฐานรากนั้นจะเชิญชวนเหล่าปลวกและการเน่าเปื่อยมายังบ้านของคุณ ด้วยพื้นยกระดับ การจัดสวนสามารถจัดใกล้กับฐานรากของบ้านได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับปัญหาดังกล่าว

ที่มา : HTTPS://EN.WIKIPEDIA.ORG/WIKI/RAISED_FLOOR
HTTP://RAISEDFLOORLIVINGPRO.COM/TOP-10-BENEFITS

สนใจ พื้น RAISED FLOOR, พื้นยกสำเร็จรูป ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : +6629944680
Facebook : http://m.me/atriothailand
อีเมล : atrio_fb@hotmail.com

บทความน่าสนใจ

© ATRIO CO., LTD.​ All right reserved
Contact Us Click