ประโยนช์ของพื้นยก​

ประโยนช์ของพื้นยกระดับ​

พื้นยกระดับ สำหรับห้องคอมพิวเตอร์
พื้นที่ยกขึ้นจากพื้นที่โครงสร้างเพื่อสร้างช่องว่าง สำหรับเดินสายไฟ, งานระบบ, ระบบปรับอากาศ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และ สามารถรับน้ำหนักได้ดี พื้นที่ยกขึ้นใช้อย่างหลากหลายในออฟฟิสสมัยใหม่และพื้นที่เฉพาะ เช่นศูนย์ควบคุม, ศูนย์ข้อมูลIT, และห้องคอมพิวเตอร์ ที่ที่ต้องกำหนดเส้นทางวางเครื่อง เคเบิ้ล สายไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้า  

พื้นยกระดับ สำหรับห้องทำงาน
ด้วยความต้องการอย่างน้อยของคอมส่วนตัวบนโต๊ะ ไม่มีทางที่จะมีปลั๊กเดียว สายไฟในออฟฟิตจะจัดการไม่ได้และความคุมไม่ได้อย่างเร็ว และหากอาคารสามารถยกพื้นขึ้นระหว่างที่ออกแบบและสร้างอาคาร เจ้าของตึกได้รับเงินฝากนับพันคลอดอายุของอาคาร  

พื้นยกระดับ สำหรับห้องคลีนรูม
อย่างเป็นแบบฉบับพบได้ในบรรยากาศที่ไฮเทค ได้แก่ ชีวการแพทย์, อิเล็คทรอนิคส์ขนาดเล็ก, ยา และห้องแลป ห้องที่สะอาดคือสภาพที่ต้องสะอาดหมดจด ไม่มีฝุ่นไม่มีสิ่งสกปรก การไหลของอากาศจะจับอานุภาคขนาดเล็กลอยต่ำลง ส่วนใหญ่จากพื้นที่ถูกขูด พื้นเหล่านี้ทำมาจากอลูมิเนียมทั้งหมดและการประยุกต์นั้นมีความพิเศษอย่างมาก พื้นจะราคาแพงถ้าเทียบกับพื้นที่ยกขึ้นของเมนเฟรม นี่คือบางเหตุลงว่าทำไมต้องทำมาจากอลูมิเนียมทั้งหมดที่ใช้ในห้องคลีนรูม

· ไม่มีสารประกอบจากเหล็กที่จะขัดสนามแม่เหล็ก
· ช่องการไหลของอากาศและตะแกรงทำให้ลมไหลอย่างสม่ำเสมอ
· มีพื้นที่กว้างสำหรับการนำไฟฟ้าและที่คลุมแบบกระจายตัวสถิตหรือการเคลือบ เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนตัว
· เสนอการทำงานของลูกกลิ้งที่ดีเยี่ยม
· มีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการถือด้วยตัวเอง

ห้องคอมพิวเตอร์
พื้นที่เข้าถึงถูกออกแบบสำหรับห้องคอม
· ส่งตุ้มกลับเท่าๆกัน
· จัดการสปาเกตตี้ขอบๆอุปกรณ์คอม และเสนอจัดเช่ารถให้
· จัดการการไหลของลมบนเครื่องมือที่SENSITIVE
· การต่อสายดินและความต้องการความยืดหยุ่น เพื่อเปลี่ยนให้ห้องไฮเทคขึ้น
· มีร้านบริการ

ผู้ให้บริการอินเตอร์เนท (INTERNET SERVICE PROVIDER (IPS)) ISP ทั่วประเทศกำลังเติบโตด้วยความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ ดังนั้นจึงมีเซิร์ฟเวอร์ปลายทาง, เซิร์ฟเวอร์ข่าว,เซิร์ฟเวอร์เมล,เซิร์ฟเวอร์เว็บ, เซิร์ฟเวอร์อยู่หลายที่โมเดมรวมกันและลิสต์รายขื่ออุปกรณ์ อะไรที่เริ่มจากหลังห้อง กลายเป็นศูนย์กลางของสิ่งแวดล้อม, ทันใดนั้นความต้องการให้มีความเย็นและจัดการสายไฟ มันมีสานเคเบิ้ลหลายเส้นต่อ1ตารางนิ้วในงานแนวนี้  

ห้องเก็บอุปกรณ์
ห้องอุปกรณ์กำหนดเป็นพื้นที่ที่มีการเข้าถึงของมนุษย์ที่จำกัดผู้ควบคุมจะไม่นั่งอยู่ที่โต๊ะ แต่อุปกรณ์นั่งอยู่ บ่อยครั้งที่ห้องเก็บอุปกรณ์มีTRAFFICที่จำกัดและของใช้ในบ้านคือโหลดหนัก ไม่ใช่โหลดที่กลิ้งได้ น้ำหนักของอุปกรณ์ที่วางบนพื้นนั่นบอกชนิดของพื้น

ที่มา :  HTTPS://EN.WIKIPEDIA.ORG/WIKI/RAISED_FLOOR
HTTPS://WWW.ACCESSFLOORSYSTEMS.COM/INDEX.PHP/SYSTEMS.HTML

สนใจ พื้น RAISED FLOOR, พื้นยกสำเร็จรูป ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : +6629944680
Facebook : http://m.me/atriothailand
อีเมล : atrio_fb@hotmail.com

บทความน่าสนใจ

© ATRIO CO., LTD.​ All right reserved
Contact Us Click