พื้นยกสำเร็จรูป​

พื้นยกสำเร็จรูป​

พื้นยก หรือ RAISED ACCESS FLOOR คือการออกแบบแนวใหม่ที่คิดค้นขึ้นเพื่อประโยชน์ใช้สอยอันหลากหลายโดยเฉพาะ เป็นระบบพื้น 2 ชั้น (DOUBLE FLOOR) ที่ได้รับความนิยมในอาคารสูง ออฟฟิศหรือห้องคอมพิวเตอร์ที่ต้องมีการเดินสายไฟหรือสายเคเบิ้ลต่างๆ นอกจากนี้พื้นยกยังถูกใช้ประโยชน์ในแง่ของการต่อเติมพื้นอาคารเก่าหรือการซ่อมแซมโครงสร้างต่างๆ อีกด้วย และในบทความของเราวันนี้จะพาคุณไปรู้จักกับพื้นยกชนิดสำเร็จรูปกันให้ดีขึ้นค่ะ

พื้นยกสำเร็จรูปนั้นได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าพื้นธรรมดา เพราะเป็นการคิดค้นขึ้นโดยเทคโนโลยีใหม่ สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบสนองการใช้งานในสำนักงานทั่วไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งพื้นยกสำเร็จรูปนั้นมีข้อดีและประโยชน์ในการใช้งานมากมาย ดังนี้

1. พื้นยกสำเร็จรูปมีอายุการใช้งานมากกว่าพื้นแบบธรรมดา เพราะผลิตจากวัสดุที่ดีกว่า มีความคงทนและเหมาะกับการใช้งานเฉพาะด้าน เช่น พื้นยกสำเร็จรูปแบบมีฉนวนกันไฟรั่ว เป็นต้น

2. พื้นยกสำเร็จรูปสามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่าโดยไม่ชำรุดเสียหาย มีความทนทานและยังทำความสะอาดได้ง่ายกว่าพื้นธรรมดาทั่วไป  

3. มีการเพิ่มเทคโนโลยีต่างๆ เข้าไป เช่น ฉนวนกันความร้อน ไม่ใช้วัสดุติดไฟ ไม่นำไฟฟ้า เป็นต้น

4. มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน โดยเฉพาะการใช้งานในสำนักงานหรือสถานที่ที่ต้องมีกรเดินสายไฟของอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ต่างๆ เพราะพื้นยกสามารถกันไฟรั่วไหลตามพื้นได้

5. สร้างความสวยงาม สะอาดตา เพราะสามารถเก็บงานสายไฟ สายเคเบิ้ล ท่อประปา หรือโครงสร้างอาคารให้อยู่ใต้พื้นได้ และนี่ก็คือข้อดีของพื้นยกสำเร็จรูปที่สำนักงานยุคใหม่ให้ความสนใจ เพราะนอกจากจะตอบสนองการใช้งานได้ดีแล้ว ยังสร้างความสวยงามให้แก่สถานที่และมีส่วนช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้พื้นที่อีกด้วย

สนใจ พื้น RAISED FLOOR, พื้นยกสำเร็จรูป ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : +6629944680
Facebook : http://m.me/atriothailand
อีเมล : atrio_fb@hotmail.com

บทความน่าสนใจ

© ATRIO CO., LTD.​ All right reserved
Contact Us Click